BBT
Sáng ngày 13/12/2019, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2019 - 2020. Hội nghị là dịp để sinh viên nhà trường được đối thoại, trình bày tâm tư, nguyện vọng của mình với Hiệu trưởng, nhằm thiết lập kênh thông tin đa chiều giữa Nhà trường và sinh viên; từ đó, xây dựng một môi trường học tập dân chủ, thân thiện với người học.
Toàn cảnh Hội nghị
Tham dự và chủ trì Hội nghị có PGS.TS. Đào Đăng Phượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, khoa, tổ chức đoàn thể và đại diện sinh viên trong toàn trường.
PGS.TS. Đào Đăng Phượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
chủ trì Hội nghị
Với sự chủ trì của thầy Hiệu trưởng, đại diện sinh viên tham gia Hội nghị đã trực tiếp đưa ra nhiều câu hỏi xung quanh mọi vấn đề liên quan đến quá trình học tập, sinh hoạt tại trường từ chương trình học tập, đăng ký các môn học theo học chế tín chỉ,... đến cơ sở vật chất tại phòng học, trang thiết bị dạy học. Những băn khoăn của các em sinh viên đã được Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận và trả lời thỏa đáng dựa trên chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị; các quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như căn cứ vào điều kiện thực tế của Nhà trường. Hội nghị đã tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, đề xuất về những vấn đề được đông đảo sinh viên Nhà trường quan tâm. Với tinh thần chú trọng, quan tâm tới người học, lãnh đạo Nhà trường cũng khẳng định luôn nỗ lực hết sức để cải thiện cơ sở vật chất và xây dựng môi trường học tập thuận lợi nhất cho các sinh viên, học viên theo học tại trường.
Sinh viên trực tiếp đối thoại với lãnh đạo Nhà trường
Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên được Trường ĐHSP Nghệ thuật TW tổ chức, khẳng định sự quan tâm sát sao của Đảng ủy và Ban giám hiệu Nhà trường đối với sinh viên. Hội nghị cũng là dịp nâng cao hiểu biết giữa người dạy và người học, từ đó tạo sự kết nối chặt chẽ, thúc đẩy hoạt động đào tạo của trường diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó giúp cho các cấp lãnh đạo nắm bắt tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên; là cơ sở để những nhà quản lý có biện pháp thích hợp để giải quyết, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đảm bảo phục vụ tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho sinh viên đang học tập và rèn luyện tại Trường.