LÝ LỊCH KHOA HỌC
CHUYÊN GIA KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
1. Họ và tên: LƯƠNG THỊ THANH HẢI
2. Năm sinh: 1979 Giới tính: Nữ
3. Học hàm: Năm đạt học hàm:
Học vị: Tiến sĩ Năm đạt học vị: 2018
4. Chức danh nghiên cứu: Uỷ viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường ĐHSP Nghệ thuật TW
5. Chức vụ hiện nay: Phó Trưởng khoa, Khoa Giáo dục đại cương
6. Cơ quan - Nơi làm việc của cá nhân:
Tên cơ quan: Trường ĐHSP Nghệ thuật TW
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 55, Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại:
7. Trình độ ngoại ngữ: B2
8. Hướng dẫn (SV, HV, NCS):
9. Biên soạn sách phục vụ đào tạo đại học và sau đại học:
TT
|
Tên sách
|
Loại sách
|
Nhà xuất bản - năm xuất bản
|
Số tác giả
|
Viết một mình
hoặc chủ biên,
phần biên soạn
|
Thẩm định,
xác nhận sử dụng của CSGDĐH
|
ISBN
(nếu có)
|
1
|
Tính sáng tạo trong hoạt động tạo hình của sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật
|
Chuyên khảo
|
NXB Đại học quốc gia
|
|
Chủ biên
|
|
978 - 604 - 9848 - 29 - 2
|
10. Chủ nhiệm hoặc tham gia chương trình, đề tài NCKH đã nghiệm thu:
TT
|
Tên CT, ĐT
|
CN
|
TG
|
Mã số và cấp quản lý
|
Thời gian
thực hiện
|
Ngày nghiệm thu
|
Kết quả
|
1
|
Bước đầu tìm hiểu các thao tác trí tuệ bằng Test Raven trên sinh viên K33 trường Cao đẳng sư phạm Nhạc - Hoạ TW
|
x
|
|
Số 28/2004/P.NCKH
|
2003
|
04/12/2003
|
Xuất sắc
|
2
|
Ứng dụng trắc nghiệm khách quan trong đánh giá kết qủa học tập môn Tâm lý học lứa tuổi - sư phạm cho sinh viên trường CĐSP Nhạc - Hoạ TW
|
|
x
|
B2005-48-07
|
2005 - 2006
|
|
Tốt
|
3
|
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để đánh giá kết quả học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên Trường ĐHSP Nghệ thuật TW
|
x
|
|
B2007 - 36 - 07
|
2007 - 2008
|
|
Tốt
|
4
|
Hứng thú nghề sư phạm của sinh viên trường Trường ĐHSP Nghệ thuật TW
|
x
|
|
Số 0010/2010/P.KHCN
|
2009
|
01/12/2009
|
Tốt
|
5
|
Cố kết cộng đồng trong đời sống văn hóa của người Tày vùng núi phía Bắc Việt Nam
|
|
x
|
T2011 - 01
|
2011 - 2012
|
09/4/2013
|
Khá
|
6
|
Sử dụng phương pháp Grap trong dạy học môn Giáo dục học ở Trường ĐHSP Nghệ thuật TW
|
|
x
|
2012 - 2013
|
T2012 - 22
|
23/12/2012
|
Tốt
|
7
|
Ứng dụng E-Learning hỗ trợ kĩ năng tự học môn Tâm lý học cho sinh viên Trường ĐHSP Nghệ thuật TW
|
|
x
|
2013 - 2014
|
T2013 - 32
|
10/3/2015
|
Tốt
|
8
|
Nghiên cứu biên soạn tài liệu giảng dạy môn Tâm lý học quản lý văn hóa (Hệ Đại học Quản lý văn hóa - Trường ĐHSP Nghệ thuật TW) – NCKH cấp Trường
|
x
|
|
T2014 - 11
|
2014 - 2015
|
22/12/2015
|
Tốt
|
9
|
Xây dựng hệ thống bài tập tình huống môn Giáo dục học ở Trường ĐHSP Nghệ thuật TW – NCKH cấp Trường
|
|
x
|
T2016 - 07
|
2016 - 2017
|
12/12/2017
|
Tốt
|
10
|
Thiết kế sơ đồ tư duy trong dạy học môn Tâm lý học của sinh viên Trường ĐHSP Nghệ thuật TW – NCKH cấp Trường
|
x
|
|
T2018 - 10
|
2018 - 2019
|
17/12/2018
|
Tốt
|
11
|
Vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy học môn Tâm lý học cho sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc/ Mỹ thuật.
|
x
|
|
K2019 - 13
|
2019
|
05/11/2019
|
Tốt
|
12
|
Biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm ngành Âm nhạc/ Mỹ thuật Mầm non
|
|
x
|
T2019 - 08
|
2019 - 2020
|
23/12/2020
|
Khá
|
11. Kết quả NCKH đã công bố (bài báo khoa học và bằng phát minh, sáng chế): 8 bài
12. Giải thưởng (về KH&CN, về chất lượng sản phẩm...)
13. Kinh nghiệm về quản lý, đánh giá KH&CN)